Mô tả công việc

1. Xây dựng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Quy chế, Quy định, Biểu mẫu,... của Công ty;
2. Đại diện Công ty trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ và các với Cơ quan, đoàn thể khác;
3. Điều hành Phòng Hành chính – Nhân sự theo kế hoạch, mục tiêu đã đề ra;
4. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng;
5. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty;
6. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự;
7. Xây dựng hoạt động phát triển văn hoá Công ty;
8. Xây dựng chính sách lương thưởng, các chế độ đãi ngộ cho người lao động ;
9. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty;
10. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động;
11. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
12. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty;
13. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ;
14. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện;
15. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.;
16. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty;
17. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự;
18. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty;
19. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty;
20. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động;
21. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty;
22. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.;
23. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…;
24. Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị, Hành chánh, Luật trở lên;
2. Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương;
3. Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp;
4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
5. Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt;
6. Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin;
7. Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài;
8. Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập: Thoả thuận.
2. Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động.
3. Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT....
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
5. Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
6. Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 275 / 5
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Money LMD Công ty Cổ phần Tập đoàn Money LMD
Số 118, phố Hạ Đình - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội/ Địa điểm tuyển dụng: Phòng 1, lầu 7, block A, Tòa nhà Waseco – số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Money LMD
Nộp đơn